cybercare

มีบริการรับและจัดส่ง.

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการให้บริการ
บริษัท ไซเบอร์ เอ็กซ์เพรส จำกัด
วันที่มีผลบังคับใช้: 16 พฤศจิกายน 2567

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการให้บริการนี้กำหนดการใช้บริการที่จัดทำโดย บริษัท ไซเบอร์ เอ็กซ์เพรส จำกัด ซึ่งรวมถึงบริการซ่อมแซมและการขายอะไหล่ต่างๆ การใช้บริการหรือการซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัทถือว่าคุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ กรุณาอ่านอย่างละเอียด

1. คำนิยาม

ในข้อกำหนดและเงื่อนไขการให้บริการนี้:

  • “บริษัท” หมายถึง บริษัท ไซเบอร์ เอ็กซ์เพรส จำกัด
  • “ลูกค้า” หมายถึง บุคคลหรือนิติบุคคลใดๆ ที่ใช้บริการหรือซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัท
  • “บริการ” หมายถึง บริการซ่อมแซมอุปกรณ์ไอทีและการขายอะไหล่
  • “ผลิตภัณฑ์” หมายถึง อะไหล่และสินค้าที่เกี่ยวข้องที่บริษัทจำหน่าย

 

2. ขอบเขตของบริการ

บริษัทให้บริการดังนี้:

  • บริการซ่อมแซม: สำหรับอุปกรณ์ไอที เช่น เครื่องพิมพ์ เครื่องสแกน และคอมพิวเตอร์
  • การขายอะไหล่: อะไหล่แท้และอะไหล่ที่ใช้งานร่วมกันได้สำหรับอุปกรณ์ไอที

ลูกค้าตกลงที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่ต้องการซ่อมหรืออะไหล่ที่ต้องการซื้อ

 

3. ค่าบริการและการชำระเงิน

  • ค่าบริการซ่อมจะแจ้งให้ทราบก่อนเริ่มงาน และต้องได้รับการยืนยันจากลูกค้า
  • ราคาของอะไหล่เป็นไปตามที่ระบุในเว็บไซต์ของบริษัทหรือใบเสนอราคา
  • การชำระเงินจะต้องชำระเต็มจำนวนก่อนรับอุปกรณ์ที่ซ่อมหรือผลิตภัณฑ์ที่ซื้อ
  • วิธีการชำระเงินที่ยอมรับ: เงินสด และการโอนเงินผ่านธนาคาร

 

4. นโยบายการรับประกัน

  • บริการซ่อมแซม: รับประกันการซ่อมเป็นเวลา 60 วันนับจากวันที่ให้บริการ รับประกันครอบคลุมเฉพาะปัญหาเดิมที่ได้รับการซ่อมแซม
  • อะไหล่: อะไหล่ใหม่มีการรับประกัน 30 วันสำหรับข้อบกพร่องจากการผลิต

ข้อยกเว้นการรับประกัน:

  1. ความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานผิดประเภท อุบัติเหตุ หรือการดัดแปลงที่ไม่ได้รับอนุญาต
  2. การเสื่อมสภาพตามปกติของอุปกรณ์หรืออะไหล่

5. การจัดส่งและการขนส่ง

  • มีบริการจัดส่งสำหรับอะไหล่ โดยค่าจัดส่งจะแจ้งให้ทราบในขั้นตอนการชำระเงิน
  • บริษัทไม่รับผิดชอบต่อความล่าช้าหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นระหว่างการขนส่งโดยผู้ให้บริการภายนอก
  • ลูกค้ามีหน้าที่ตรวจสอบสินค้าทันทีที่ได้รับและแจ้งบริษัทหากพบข้อบกพร่องภายใน 7 วัน

6. การยกเลิกและการคืนเงิน

  • บริการซ่อมแซม: การยกเลิกต้องทำก่อนเริ่มงาน อาจมีค่าธรรมเนียมการยกเลิก
  • อะไหล่: สามารถคืนหรือขอคืนเงินได้สำหรับสินค้าที่ไม่ได้ใช้งานและยังไม่ได้เปิดภายใน 7 วันหลังจากซื้อ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการตรวจสอบและอนุมัติจากบริษัท
  • การคืนเงินจะดำเนินการภายใน [7-14 วัน] หลังจากได้รับการอนุมัติ โดยจะคืนเงินผ่านช่องทางการชำระเงินเดิม

7. ความรับผิดชอบของลูกค้า

ลูกค้าตกลงที่จะ:

  • ให้ข้อมูลที่ถูกต้องและครบถ้วนเกี่ยวกับอุปกรณ์หรืออะไหล่
  • ตรวจสอบว่าอุปกรณ์ที่ส่งซ่อมไม่มีข้อมูลที่เป็นความลับหรือสำคัญ บริษัทไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูลในระหว่างการซ่อม
  • รับอุปกรณ์ที่ซ่อมเสร็จภายใน 30 วันหลังได้รับแจ้ง หากเกินกำหนด บริษัทอาจเรียกเก็บค่าจัดเก็บหรือดำเนินการตามกฎหมายไทย

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการให้บริการ
บริษัท ไซเบอร์ เอ็กซ์เพรส จำกัด
วันที่มีผลบังคับใช้: 16 พฤศจิกายน 2567

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการให้บริการนี้กำหนดการใช้บริการที่จัดทำโดย บริษัท ไซเบอร์ เอ็กซ์เพรส จำกัด ซึ่งรวมถึงบริการซ่อมแซมและการขายอะไหล่ต่างๆ การใช้บริการหรือการซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัทถือว่าคุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ กรุณาอ่านอย่างละเอียด


1. คำนิยาม

ในข้อกำหนดและเงื่อนไขการให้บริการนี้:

  • “บริษัท” หมายถึง บริษัท ไซเบอร์ เอ็กซ์เพรส จำกัด
  • “ลูกค้า” หมายถึง บุคคลหรือนิติบุคคลใดๆ ที่ใช้บริการหรือซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัท
  • “บริการ” หมายถึง บริการซ่อมแซมอุปกรณ์ไอทีและการขายอะไหล่
  • “ผลิตภัณฑ์” หมายถึง อะไหล่และสินค้าที่เกี่ยวข้องที่บริษัทจำหน่าย

2. ขอบเขตของบริการ

บริษัทให้บริการดังนี้:

  • บริการซ่อมแซม: สำหรับอุปกรณ์ไอที เช่น เครื่องพิมพ์ เครื่องสแกน และคอมพิวเตอร์
  • การขายอะไหล่: อะไหล่แท้และอะไหล่ที่ใช้งานร่วมกันได้สำหรับอุปกรณ์ไอที

ลูกค้าตกลงที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่ต้องการซ่อมหรืออะไหล่ที่ต้องการซื้อ


3. ค่าบริการและการชำระเงิน

  • ค่าบริการซ่อมจะแจ้งให้ทราบก่อนเริ่มงาน และต้องได้รับการยืนยันจากลูกค้า
  • ราคาของอะไหล่เป็นไปตามที่ระบุในเว็บไซต์ของบริษัทหรือใบเสนอราคา
  • การชำระเงินจะต้องชำระเต็มจำนวนก่อนรับอุปกรณ์ที่ซ่อมหรือผลิตภัณฑ์ที่ซื้อ
  • วิธีการชำระเงินที่ยอมรับ: เงินสด และการโอนเงินผ่านธนาคาร

4. นโยบายการรับประกัน

  • บริการซ่อมแซม: รับประกันการซ่อมเป็นเวลา 60 วันนับจากวันที่ให้บริการ รับประกันครอบคลุมเฉพาะปัญหาเดิมที่ได้รับการซ่อมแซม
  • อะไหล่: อะไหล่ใหม่มีการรับประกัน 30 วันสำหรับข้อบกพร่องจากการผลิต

ข้อยกเว้นการรับประกัน:

  1. ความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานผิดประเภท อุบัติเหตุ หรือการดัดแปลงที่ไม่ได้รับอนุญาต
  2. การเสื่อมสภาพตามปกติของอุปกรณ์หรืออะไหล่

5. การจัดส่งและการขนส่ง

  • มีบริการจัดส่งสำหรับอะไหล่ โดยค่าจัดส่งจะแจ้งให้ทราบในขั้นตอนการชำระเงิน
  • บริษัทไม่รับผิดชอบต่อความล่าช้าหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นระหว่างการขนส่งโดยผู้ให้บริการภายนอก
  • ลูกค้ามีหน้าที่ตรวจสอบสินค้าทันทีที่ได้รับและแจ้งบริษัทหากพบข้อบกพร่องภายใน 7 วัน

6. การยกเลิกและการคืนเงิน

  • บริการซ่อมแซม: การยกเลิกต้องทำก่อนเริ่มงาน อาจมีค่าธรรมเนียมการยกเลิก
  • อะไหล่: สามารถคืนหรือขอคืนเงินได้สำหรับสินค้าที่ไม่ได้ใช้งานและยังไม่ได้เปิดภายใน 7 วันหลังจากซื้อ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการตรวจสอบและอนุมัติจากบริษัท
  • การคืนเงินจะดำเนินการภายใน [7-14 วัน] หลังจากได้รับการอนุมัติ โดยจะคืนเงินผ่านช่องทางการชำระเงินเดิม

7. ความรับผิดชอบของลูกค้า

ลูกค้าตกลงที่จะ:

  • ให้ข้อมูลที่ถูกต้องและครบถ้วนเกี่ยวกับอุปกรณ์หรืออะไหล่
  • ตรวจสอบว่าอุปกรณ์ที่ส่งซ่อมไม่มีข้อมูลที่เป็นความลับหรือสำคัญ บริษัทไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูลในระหว่างการซ่อม
  • รับอุปกรณ์ที่ซ่อมเสร็จภายใน 30 วันหลังได้รับแจ้ง หากเกินกำหนด บริษัทอาจเรียกเก็บค่าจัดเก็บหรือดำเนินการตามกฎหมายไทย

8. ข้อจำกัดความรับผิดชอบ

  • ความรับผิดของบริษัทจำกัดอยู่ที่:
  1. ค่าบริการซ่อมหรืออะไหล่ในกรณีนั้นๆ
  2. ความเสียหายโดยตรงที่เกิดจากความประมาทเลินเล่อของบริษัท
  • บริษัทไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายทางอ้อม ความเสียหายที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ หรือความเสียหายต่อธุรกิจหรือข้อมูล

9. ความเป็นส่วนตัวและการคุ้มครองข้อมูล

บริษัทเก็บรวบรวมและประมวลผลข้อมูลของลูกค้าให้เป็นไปตาม พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 (PDPA) โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมใน [นโยบายความเป็นส่วนตัว]

10. ทรัพย์สินทางปัญญา

เนื้อหาทั้งหมด รวมถึงข้อความ รูปภาพ และโลโก้ในเว็บไซต์และสื่อของบริษัท เป็นทรัพย์สินของบริษัทและได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายลิขสิทธิ์ การใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาตถือเป็นการละเมิด

11. การระงับข้อพิพาท

  • บริษัทและลูกค้าจะพยายามแก้ไขข้อพิพาทโดยสันติวิธี
  • หากไม่สามารถตกลงกันได้ ข้อพิพาทจะอยู่ภายใต้กฎหมายไทยและพิจารณาในศาลไทย

12. การเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข

บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการอัปเดตข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ตามความเหมาะสม ข้อกำหนดที่อัปเดตจะเผยแพร่บนเว็บไซต์พร้อมกับวันที่ “มีผลบังคับใช้” ใหม่ การใช้บริการของบริษัทอย่างต่อเนื่องถือว่าคุณยอมรับข้อกำหนดที่ปรับปรุงแล้ว

13. ข้อมูลติดต่อ

หากคุณมีคำถามหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขการให้บริการนี้ กรุณาติดต่อ

เป็นตัวแทนกับ Cyber Care!

รับส่วนลดทันที 5% เมื่อสั่งซื้อครั้งแรก และ สิทธิ์ส่วนลดตัวแทนสูงสุด 60%! กรอกข้อมูล แล้วเราจะติดต่อกลับเพื่อเริ่มต้นความสำเร็จ!